Ghế đệm massage lưng Nhật Bản 6D TP900 new 2019, Máy đấm mát xa lưng, đai đấm lưng tẩm quất tự động

    0     441
  • Than phiền
  • gplus
  • pinterest
Người đăng: Hiền
Địa chỉ: 48 Nghĩa Tân
Điện thoại: 0903290900
Nơi thực hiện giao dịch: Toàn quốc
Cập nhật lần cuối: 11/3




 

Ghế Massage Lưng Nhật Bản 6D New 2019 mới nhất  

ĐỆM MASSAGE 6D NEW  2019​ - MÁT XA LƯNG THEO HUYT ĐẠO GIẢM ĐAU HIU QUẢ
CAM KẾT CHÍNH HÃNG 100%-ĐỀN GẤP 10 LẦN NẾU PHÁT HIỆN HÀNG KO CHÍNH HÃNG
CAM KẾT BẢO HÀNH TẠI TRUNG TÂM CHÍNH HÃNG 5 NĂM-ĐỔI MỚI 60 NGÀY ​
 
Giá bán online chỉ   : 5.500.000vnđ
Giá siêu thị : 8.500.000vnđ
Tặng đai rung giảm mỡ bụng rung nóng 2 tác động cao cấp trị giá 630k
 
Khi mua hàng sẽ có phiếu bảo hành chính hãng kèm theo sản phẩm,tem bảo hành chính hãng -tem QTest-sách hướng dẫn sủ dụng 


[​IMG]



Đệm ghế mát xa lưng vai gáy cổ massage toàn thân giúp thư thái thoải mái, làm lưu thông mạch huyết, làm cho cơ thể giải tỏa các áp lực thể chất và tinh thần nên được xem là một phương pháp phục hồi sức khỏe tốt. Đệm massage nhật bản trị liệu có nhiều tác dụng như thư giãn toàn thân, giảm stress, hỗ trợ điều trị các bệnh mạch máu, phục hồi gân cơ dây chằng sau chấn thương, kết hợp với day ấn huyệt để điều trị một số rối loạn trong cơ thể…


Liệu pháp mới xoa tan cơn đau với đệm massage Nhật Bản 6D hồng ngoại 2019. Giờ đây, ở văn phòng, ở nhà có thể thực hiện massage thư giãn một cách hiệu quả.


[​IMG]




(Hình ảnh sản phẩm thực thế đệm matxa 6D với tổng thể các bi massage hồng ngoại bố trí theo huyệt đạo mang lại tac động giảm đau dễ chịu, thư thái )
(BÀNG ĐIỀU KHIỂN ĐIỀU CHỈNH PHẦN LƯNG VÀ CỔ) 
Đây là dòng sản phẩm đệm massage đang được sử dụng phổ biến và trở thành một phương pháp kì diệu trong việc chăm sóc và phục hồi sức khỏe. Đệm mát xa có hồng ngoại giúp xoa dịu căng thẳng, làm lưu thông mạch huyết, làm cho cơ thể giải tỏa các áp lực thể chất và tinh thần. Ngoài ra, sử dụng thường còn hỗ trợ điều trị các căn bệnh gân cốt và phòng bệnh tim mạch.
(Phần cổ gập lên xuống 90 độ) 
[​IMG]




(ĐIỀU CHỈNH PHẦN CỔ LÊN CAO HOẶC XUỐNG THẤP) 


(PHẦN MÔNG THAO RỜI RIÊNG BIỆT)


 


CÁC CHỨC NĂNG CỦA Đệm massage MANG LỢI LỢI ÍCH GÌ ?
Đệm matxa 6D Nhật Bản TP900 được thiết kế các bi xoay hồng ngoại gồm:
- Hai động cơ gồm 4 bi hồng ngoại massage cổ xua tan các cơn đau mỏi vai gáy, nhứt đầu. 
- Hai động cơ gồm 14 bi hồng ngoại ở phần lưng giúp day và ấn huyệt massage lưng.
- Hai động cơ gồm 6 ở phần đệm mông tác dụng lên vùng mông giúp thư giản toàn bộ cơ thể ( ngoài ra bạn có thể dùng massage bàn chân).
- Hai cầu bi hồng ngoại ở phần cổ và gáy. Không chỉ là mat xa toàn thân , mà sản phẩm còn chức năng day và tạo nhiệt. Giúp bạn tận hưởng cảm giác thư giãn như đang được massage thư giãn tại của hàng hàng mát xa.

[​IMG] 
CỔ CAO THẤP VÀ GẬP GÓC 90 ĐỘ


Điểm vô cùng nổi bật của máy là thiết kế độc đáo kết hợp tinh tế giữa vải mousse và vải da chống thấm. Đường may tỉ mỉ và vô cùng chắc chắn và độ bền cao, mang lại sự sang trọng và tinh tế. Ngoài ra, sản phẩm còn là món quà ý nghĩa để dành tặng người thân và những người lớn tuổi thường xuyên bị đau nhức cơ thể.

ĐIỂM NỔI BẬT TỪ ĐỆM MASSAGE NHẬT BẢN
Phương pháp của đệm massage Nhật Bản hồng ngoại 6D cao cấp giúp tác động từ bên ngoài và sâu bên trong cơ thể như tới cơ, gân, khớp, các mô liên kết, các dây thần kinh, hệ tiêu hóa và hệ hô hấp, kết quả là giải thoát các ách tắc của các luồng chân khí trong khi di chuyển trong cơ thể, kích thích các luồng chân khí di chuyển tuần hoàn và giải phóng năng lượng thông qua các huyệt đạo.

[​IMG]
Bạn có thể dùng Ghế massage 6D để mát xa lòng bàn chân có tác dụng thư giãn rất tốt

Đây là dòng sản phẩm massage đang được sử dụng phổ biến và trở thành một phương pháp kì diệu trong việc chăm sóc và phục hồi sức khỏe. Đệm massage lưng 6D 2019 Nhật Bản giúp xoa dịu căng thẳng, làm lưu thông mạch huyết, làm cho cơ thể giải tỏa các áp lực thể chất và tinh thần. Ngoài ra, sử dụng thường còn hỗ trợ điều trị các căn bệnh gân cốt và phòng bệnh tim mạch.


Đai đeo đấm lưng tẩm quất  Nhật Bản cao cấp

Giá KM chỉ còn : 1.550.000vnđ

Giá cũ : 1.850.000vnđ

Bảo hành sản phẩm 5 năm - Chất lượng đảm bảo

Hotline tư vấn và đặt hàng giá tốt : 0903.290.900

 

Được "đấm lưng - tẩm quất" ngay tại nhà khi chỉ một mình!

Chưa bao giờ đơn giản như ngay lúc này!

 

Đai massage đấm vai , gáy , lưng được thiết kế dựa trên sinh lý cơ thể người kết hợp với công việc và thói quen trong cuộc sống hiện đại, có tác dụng làm giảm đau mỏi vùng vai cổ và lưng, thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu. Đặc biệt với 100 bài đấm mát xa  được tích hợp sẵn trong máy, đai đấm lưng Nhật Bản tự động là sản phẩm phù hợp với hầu hết nhu cầu và mong muốn mát xa của nhiếu đối tượng sử dụng. Chính vì vậy, đai đấm lưng Nhật Bản xứng đáng là sản phẩm mát xa cho cả gia đình bạn.

 

       Bạn có thể lựa chọn chế độ Massage tay hoặc thiết lập chế độ điều khiển tự động. Với 2 đầu tác động lực sẽ có tác dụng xoa bóp sâu, áp dụng các chế độ xoa bóp khác nhau đem lại cho bạn cảm giác thư thái dễ chịu. 

Máy massage đấm lưng có tác dụng làm giảm đau nhức toàn thân. Kỹ thuật massage của chiếc máy có thể đánh giá như trình độ massage của một nhân viên massage chuyên nghiệp, vừa nhẹ nhàng vừa mạnh mẽ, vừa chậm dãi vừa nhanh chóng. Đó chính là điều thần kỳ mà chiếc Máy massage đấm lưng mang lại cho bạn!

Bạn có thể dùng đai đấm lưng mát xa cho mọi vị trí đau mỏi trên cơ th mình bằng cách đặt trực tiếp máy lên vị trí đau mỏi. Với 2 đầu mát xa hoạt động mạnh me, đai đấm lưng Nhật Bản giống như một chuyên viên mát xa thực thụ đang tẩm quất mát xa thư giãn cho cơ th bạn.

 

 

 Massage vai, cổ: hai đầu massage tác động lên vai, cổ làm chậm quá trình vôi hóa đốt sống cổ.
 
 Eo : Kích thích hoạt động của các tế bào, cải thiện tình trạng đau mỏi.
 
  Tay : Xoa bóp có tác dụng phòng trừ chứng phong khớp hay co ép các dây thần kinh dẫn đến tình trạng đau mỏi tay.
 
  Chân, đùi: Kích thích huyệt đạo, các tế bào thần kinh, giúp điều trị chứng đau nhức mỏi và các bệnh do phải đứng lâu.

Thông tin sản phẩm:
- Tên sản phẩm: Đai đeo đấm massage vai gáy lưng Nhật Bản
- Điện áp: 220V
- Công suất tiêu thụ: 80W
- Trọng lượng: 2,2kg
- Chất liệu: Da PU cao cấp
- Bảo hành: 5 năm chính hãng
- Xuất xứ: Japan
- Hiển thị màn hình LED nhận biết các cấp độ và chế độ mát xa

 

Máy mát xa rung 7 đầu Nhật Bản - Máy rung đấm lưng cầm tay tự động
Giá chỉ còn : 799.000vnđ
Giá cũ : 1.250.000vnđ
Bảo hành sản phẩm 36 tháng


Máy massage cầm tay hồng ngoại 7 đầu hồng ngoại Nhật Bản có tần suất dao động là 1000-8000 nhịp/phút và bước sóng hồng ngoại lên đến 940nm kết hợp xoa bóp truyền thống với vật lý trị liệu hiện đại mát xa toàn thân: đấm lan rộng, vuốt nhẹ & day ấn huyệt và tạo nhiệt hồng ngoại hỗ trị điều trị vật lý giúp phục hồi sức khỏe nhanh chóng, xóa tan mệt mỏi cơ thể, thư giãn cơ bắp, lấy lại tinh thần sảng khoái. 7 đầu massage riêng biệt với nhiều chức năng khác nhau, giúp bạn massage hiệu quả cho mọi vị trí trên cơ thể. Đây là chiếc máy massage hỗ trợ chăm sóc sức khỏe tốt nhất được nhiều người tin dùng trên toàn Thế giới.

 

 

máy massage cầm tay 7 đầu King Massager

 



Bộ điều chỉnh thông minh

Máy massage cầm tay 7 đầu đa năng hồng ngoại Nhật Bản có bộ điều khiển thông minh, dễ thao tác với núm điều chỉnh chế độ rung mạnh & rung nhẹ tuỳ chỉnh, phù hợp với nhu cầu người dùng. Máy massage đa năng có núm điều khiển ngay trên thân máy, xoay nhẹ theo chiều kim đồng hồ để tăng cường độ và ngược lại lại để giảm tốc độ về tắt. Đưa đầu massage đến vị trí trên cơ thể mà bạn muốn, nắm chắc tay cầm và lựa chọn cường độ massage.

Phương pháp massage kết hợp trị liệu

Sản phẩm mát xa T01 Nhật Bản kết hợp hoàn hảo giữa phương pháp massage truyền thống: đấm lan rộng, vuốt nhẹ & day ấn huyệt và tạo nhiệt hồng ngoại hỗ trị điều trị vật lý giúp phục hồi sức khỏe nhanh chóng, xóa tan mệt mỏi cơ thể, thư giãn cơ bắp, lấy lại tinh thần sảng khoái.

Tay cầm chắc chắn, dễ thao tác

Máy massage hồng ngoại 7 đầu có thiết kế đột phá trong kiểu dáng, tạo cảm giác thân thiện. Tay cầm nhỏ gọn và chiều dài hợp lý kết hợp sự êm ái của motor khi vận hành không làm bạn có cảm giác rung tay, dễ roi rớt khi mát xa, dễ di chuyển và dễ sử dụng.
 

Massage đèn hồng ngoại

Máy kết hợp đèn hồng ngoại được tích hợp trên máy sẽ giúp làn da chịu tác động trực tiếp của các tia hồng ngoại ấm giúp giãn mạch kết hợp với động tác massage nhiều chế độ điều chỉnh giúp kích thích lưu thông máu. Đồng thời có tác dụng giãn cơ, đả thông kinh mạch & thư giãn giải toả áp chế tinh thần vô cùng tốt, giảm đau chống viêm mãn tính, và giúp tăng cường hiệu quả, phục hồi sức khỏe. Tia hồng ngoại là một trong những nghiên cứu phát triển vượt trội của thiết bị chăm sóc sức khoẻ.

máy massage cầm tay 8  đầu TK-899A

 

Công suất lớn, tuần suất dao động mạnh

Máy rung 7 đầu Nhật Bản có động cơ mạnh mẽ hoạt động với công suất 30W, cho tần suất dao động lên đến 1000-8000 nhịp/phút. Sau một ngày làm việc vất vả, cơ thể chúng ta luôn rơi vào trạng thái cơ thể mệt mỏi, căng thẳng, ngồi lâu sẽ làm mạch máu lưu thông không đều, các cơ bắp căng cứng dẫn đến đau nhức. Với chức năng 7 trong một máy mát xa đa năng sẽ đáp ứng mọi nhu cầu xoa bóp của bạn, mang lại hiệu quả massage tối ưu cho người dùng.

7 đầu massage chuyên dụng

Máy mát xa cầm tay  7 đầu được trang bị đầu massage chuyên dụng, được thiết kế dựa trên nguyên lý khoa học của cơ thể con người. Việc massage với 7 đầu massage sẽ giúp bạn giảm stress nhanh chóng, xoa dịu các cơ, đánh tan axitlactic trong máu là tác nhân gây mệt mỏi dưới da giúp cho mạch máu lưu thông đều đặn, điều hòa và duy trì huyết áp có lợi cho cơ thể.

máy massage cầm tay 8 đầu TK-899A

- Sử dụng máy massage cầm tay hồng ngoại Nhật Bản thường xuyên hàng ngày sẽ làm giảm thiểu những ảnh hưởng xấu liên quan đến thể chất và tinh thần do căng thẳng, giúp ngăn ngừa hiện tưởng mệt mỏi và trẻ hóa làn da.


Thông số kỹ thuật của máy massage hồng ngoại 7 đầu: 

- Model: 668T01- Tên sản phẩm: Máy rung mát xa cầm tay 7 đầu.

- Loại máy: Máy massage cầm tay- Điện áp: 220v-50hz.

- Công suất: 30 W- Trọng lượng máy: 1700 g.- Kích thước hộp: (D x R x C) 45 x 15 x 17 cm.

- Motor chạy êm, không gây tiếng ồn.- Nút điều chỉnh đơn giản.

- Tay cầm dài, thiết kế nhỏ gọn.

- Tính năng: Massage và tạo nhiệt.

- Tần suất dao động: 1000-8000 nhịp/phút.  

- Bước sóng hồng ngoại: 940nm.

- Bảy đầu massage chuyên nghiệp + nhiều chế độ khác nhau.

- Công dụng: Massage toàn thân đánh tan mệt mỏi, thư giãn cơ bắp, thư giãn cơ thể.

- Xuất xứ : Nhật Bản

máy massage cầm tay King Massager SL-999

 

 

Smileshop - Hệ thống bán hàng online uy tín toàn quốc

Chuyên phân phối hàng bán buôn, Bán lẻ toàn quốc
Zalo, Viber, SMS đặt mua 24/24h : 0903.290.900 ( Hiền)
Vui lòng liên hệ trước để được tư vấn sản phẩm và giá tốt nhất


Chuyên phân phối hàng bán buôn, Bán lẻ
Tìm đại lý phân phối đồ điện gia dụng trên toàn quốc
Địa chỉ: 81 Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội (bản đồ)
Email : [email protected]
Live Chat: thuhien.pt01Thời gian phục vụ: 8h - 19h30 / Tất cả các ngày trong tuần
Xem thêm thông tin khuyến mại tại Smileshop

Danh sách bình luận


Tham gia bình luận

Đánh giá:
Ghế đệm massage lưng Nhật Bản 6D TP900 new 2019, Máy đấm mát xa lưng, đai đấm lưng tẩm quất tự động Product description: Ghế đệm massage lưng Nhật Bản 6D TP900 new 2019, Máy đấm mát xa lưng, đai đấm lưng tẩm quất tự động


Ghe dem massage lung Nhat Ban 6D TP900 new 2019, May dam mat xa lung, dai dam lung tam quat tu dong


Ghe dem massage lung Nhat Ban 6D TP900 new 2019, May dam mat xa lung, dai dam lung tam quat tu dong
RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

SẢN PHẨM PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

THÔNG TIN ĐA DẠNG

Chi tiết từng loại hàng

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN KINH TẾ

Các tin cập nhật liên tục

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

Tư vẫn miễn phí, nhiệt tình

Cần Mua Bán ? www.canmuaban.net Hà Nội, Việt Nam 75 Đinh Tiên Hoàng VN-HN 10000 VN ‎0900000000