Máy mát xa chân, Ghế masage lưng bấm huyệt trị liệu giảm đau toàn thân Nhật Bản chính hãng

    0     384
  • Than phiền
  • gplus
  • pinterest
Người đăng: Hiền
Địa chỉ: 48 Nghĩa Tân
Điện thoại: 0903290900
Nơi thực hiện giao dịch: Toàn quốc
Cập nhật lần cuối: 30/3





Máy mát xa bàn chân bắp chân trị liệu bấm huyệt Nhật Bản 2018 
Giá khuyến mại  chỉ còn : 1,600,000vnđ 
Giá cux : 2.350.000vnđ 
Liên hệ trước để được giá tốt nhất : 0974.022.982 ( Hiền ) 


 
Máy massage chân bấm huyệt Nhật Bản tốt cho việc lưu thông và kích hoạt tất cả chức năng, để mang lại một đôi chân khỏe mạnh, khắc phục những căn bệnh tiềm ẩn trong cơ thể bạn.

Đi giày cả ngày khiến chân bạn bị "bí bách", khó chịu, thậm chí là sưng, đau nếu bạn đi giày cao gót hoặc đi lại quá nhiều. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến các sinh hoạt khác của bạn. Làm sao để tránh những phiền toái này?

 Bạn hãy học cách massage chân bởi vì việc massage giúp quá tình lưu thông và tuần hoàn máu về tim nhanh hơn, hiệu quả hơn. Ngoài ra, việc massage còn giúp cho đôi chân bạn được thư giãn, đồng thời làm cho cơ thể bạn cảm thấy khỏe khoắn hơn nữa đấy. Nhưng điều quan trọng là bạn không có thời gian và cách làm vậy thì ….............. Hãy cùng tìm hiểu máy massage chân Foot Massager dưới đây nhé!
 
 



 

      Máy massage chân Nhật Bản có những điểm nổi trội nào?


 
Máy “Mát xa Chân bấm huyệt trị liệu ”có 4 chế độ tự động mát xa (tự động, cá nhân, tùy chỉnh và điều khiển từ xa). Nhấn nút “tự động” liên tục để điều chỉnh sang chế độ mát xa phù hợp. Nhấn nút “Cá Nhân” thì điều chỉnh linh hoạt 3 chế độ: nhón gót chân, vòm bàn chân, lòng bàn chân. Với nút “Tùy Chỉnh” bạn có thể cài đặt tốc độ và cách mát xa phù hợp. Còn “Điều Khiển Từ Xa” chính là bộ điều khiển từ xa các quy trình hoạt động của máy. 
 
 
Máy tác động trực tiếp lên các huyệt với các động tác nhào, nặn, xoa bóp làm nóng các cơ lên, kích thích các hoạt động làm cho cơ thể khỏe mạnh hơn. Ngoài ra, với hệ thống rung tự động có thể điều chỉnh tốc độ nhanh chậm, máy massage chân thích hợp với nhiều đối tượng sử dụng. 

Lưu ý: Máy Mát Xa trị liệu bấm huyệt đã cài đặt sẵn chế độ tự nghỉ sau 15 phút sử dụng nếu sử dụng tiếp bạn hãy khởi động lại. 

Lợi ích của máy chính là thúc đẩy tuần hoàn máu và cải thiện khả năng miễn dịch, giảm cơn đau mang đến cảm giác dễ chịu và thư giãn làm cho cơ thể khỏe mạnh hơn.
 
Đôi chân của chúng ta hằng ngày phải đi lại, vận động rất nhiều. Bạn đừng nghĩ rằng nó không biết mệt mỏi là gì nhé. Chân cũng như con người vậy, cần phải được thư giãn. Hãy bỏ ra 15-20 phút mỗi ngày để đôi chân của bạn trên máy massage chân tuyệt vời giúp cho đôi chân nhẵn mịn, xinh xắn và một làn da mịn màng, săn chắc.
 
 

   


 

 

Đau chân không tránh khỏi cho quí ông do chơi thể thao,tập thể dục,quí bà mang giầy cao gót ảnh hưởng....


 
 
-Đối với những người có bệnh như: Loãng xương, sốt cao, thiểu năng, động khinh, khối u ác tính, bệnh phổi, bệnh tim và phụ nữ đang mang thì không nên massage chân.
 

Máy massage chân Nhật bản kết hợp tinh hoa massage truyền thống và hiện đại có tác dụng mát xa các huyệt đạo ở gan bàn chân, giảm mệt mỏi cho cơ, tăng tính đàn hồi cho cơ. Máy massage chân rất tốt cho sức khoẻ đặc biệt là với người cao tuổi. Tuyệt đối an toàn khi sử dụng.


Máy massage chân  bấm huyệt Nhật Bản phù hợp với mọi đối tượng từ nhân viên văn phòng, người cao tuổi, người nội trợ đến học sinh, sinh viên đều có thể dùng được. Đặc biệt, thường xuyên sử dụng máy massage chân cao cấp  giúp người cao tuổi khỏe mạnh, tinh thần minh mẫn, ăn ngon, ngủ ngon, kéo dài tuổi thọ.

công dụng của máy massage chân Shika SK

 

 

Động cơ của Máy mát xa chân Nhật Bản  trang bị chuyên nghiệp, vận hành theo 3 tốc độ nhẹ, trung bình, mạnh người dùng có thể tùy chỉnh theo độ tuổi, thể lực. Chức năng massage:

  • Massage thường theo phương pháp: nhào nặn, xoa bóp, ấn huyệt…
  • Massage theo chương trình 3D tác động toàn diện từ ngoài da vào bên trong mạch máu, gân, xương khớp, dây chằng…
 

Máy có chế độ nhiệt giúp bàn chân của bạn được massage thoải mái như đi spa

 

 

 

Một số lưu ý khi dùng Máy massage bàn chân chăm sóc sức khỏe: 



- Kiểm tra nguồn điện trước khi cắm dây điện vào ổ điện, không cắm dây điện khi tay còn đang ướt. Sử dụng máy mát xa bàn chân nơi thoáng mát.

- Không sử dụng máy mát xa  chân Nhật Bản trong phòng tắm. Không ngồi hay đứng lên máy mát xa Foot Massager. Không sử dụng máy khi dây điện có dấu hiệu bị hỏng hoặc không an toàn. Không sử dụng máy khi chân đang ướt hoặc trong khi ngủ. Cuối cùng là khôngsử dụng máy mát xa chân Foot Massager kết hợp với các thiết bị trị liệu khác.
 

Ghế đệm massage hồng ngoại 5D Nhật Bản hồng ngoại trị liệu Nhật Bản 2018 

Giá khuyến mại chỉ còn  : 3.950.000vnđ 

Giá cũ : 4.500.000vnđ 

Liên hệ trước để có giá tốt nhất : 0974.022.982

Bảo hành sản phẩm 5 năm - Cam kết chất lượng

 TẠI SAO LẠI GỌI LÀ ĐỆM MATXA 5D?

Bạn đang cần tìm mua đệm matxa nhưng chưa tìm được loại đệm ưng ý?. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đệm mát xa với các mẫu mã và chức năng khác nhau. Đệm Matxa 5D NHẬT BẢN F08 là mẫu đệm massage 5D mới nhất trên thị trường hiện nay.

Đệm 5D cải tiến hơn so với đệm 4D ở cấu tạo của con đó là con lăn mát xa động ko phả con lăn tĩnh, đối với dòng 3D thì đệm chỉ có 1 bài matxa thông thường, đệm 4D là con lăn kết hợp massage đổi chiều . Còn đệm 5D là thế hệ mới nhất với con lăn massage vừa mát xa đổi chiều vừa mát xa từ trên xuống dưới và từ trong ra ngoài,được cải tiến với nhiều bài massage hơn,  như vỗ, day bóp ấn huyệt…  giúp người ngồi có  cảm giác thoải mái hơn đệm 3D và 4D rất nhiều. Có thể nói đây là mẫu ghế massage giá rẻ nhưng chức năng cũng không thua kém các mẫu đắt tiền trên thị trường.


Cải tiến vượt trội
Các con lăn của Đệm Matxa  5D hồng ngoại là con lăn động di chuyển lên xuống dọc theo lưng của người ngồi ko phải là con lăn cố định như các dòng 3D khác , Sản phẩm này là mô hình matxa tổng thể kết hợp giữa con lăn và túi khí kèm theo nhiệt hồng ngoại massage đầu và lưng, massage đầu có thể được điều khiển riêng chuyển đổi nhiệt, có thể chọn nhiệt độ cao và thấp.

Là sản phẩm đệm matxa cao cấp nên đệm matxa toàn thân Nhật Bản luôn được người tiêu dùng thích thú. Chế độ massage vùng lưng con lăn bấm huyệt xua tan cảm giác mệt mỏi. phần mông của đệm là chế độ rung, xóa tan cảm giác ê mông do ngồi làm việc lâu tại văn phòng. Đây là thiết kế hoàn hảo, sang trọng  cho ngôi nhà cũng như phòng làm việc của bạn.

đệm massage toàn thân 6d hiện đại

Đệm massage toàn thân Sapproro 6D điều chỉnh tư thế cổ gáy

 
Cổ nhào massage:
Với con lăn phần đầu xoa bóp dọc hai bên cổ, gáy, 2 bên gáy và phần đầu giúp bấm huyệt  vuốt cho giúp thư thái giảm đau đầu, nhức mỏi vai gáy hiệu quả

Tia hồng ngoại cả phần mông, lưng và đầu giúp sưởi ấm, tăng cường lưu thông khí huyết hỗ trợ điều trị các chứng bệnh thiếu máu não thư giãn cơ thể giúp ăn ngon ngủ sâu hơn

Đệm Matxa toàn thân 5D Nhật Bảncòn có chế độ mát xa phần ghế ngồi giống các loại ghế mát xa loại lớn , điều này giúp thư giãn như ru ngủ cực kỳ thoải mái sau những ngày làm việc căng thẳng, chế độ rung có tác dụng săn chắc phần cơ giảm nhức mỏi cho toàn bộ cơ thể của bạn

Tia hồng ngoại kết hợp với con lăn giúp xoáy rộng và sâu tác động mạnh mẽ.

Con lăn massage di chuyển từ phần gáy cho đến đầu với độ rộng di chuyển lên tới 20cm bảo đảm bao phủ toàn bộ phần đầu cổ thư giãn cực kỳ thư thái

Đệm matxa toàn thân 4D SHIKA-SK0518

Kết hợp với phương pháp mát xa truyền thống chuyên sâu Shiatsu của Nhật Bản truyền lại từ ngàn đời kết hợp với công nghệ hiện đại xoa, bóp, vỗ vuốt ở trên và nhào, ấnở dưới cho bạn cảm giác cực đã cực thoải mái của ghế mát xa toàn thân ấn tượng như bàn tay của các thợ spa chuyên nghiệp vậy

 

Với trang bị tới 24 bi hồng ngoại massage trên máy ( hơn hẳn các loại ghế massage thông thường ), trang bị này giúp ghế mát xa lưng 5D Nhật Bản mát xa đều đặn hơn, mềm mại hơn, lực tác động sâu rộng hơn cả phần hông, sườn, và tay được vỗ về, đấm bóp nhẹ nhàng êm ái cực kỳ thoải mái


Động cơ mạnh mẽ – công nghệ mới nhất
Với 4 động cơ kết hợp, 2 động cơ phần đầu + 2 động cơ phần lưng thông minh ấn tượng với khả năng dò tìm vị trí thích hợp mát xa rộng kết hợp di chuyển lên xuống liên tục đảm bảo xoa bóp đều đặn phủ khắp các vị trí không sót chỗ nào.

Đệm matxa toàn thân 4D SHIKA-SK0518

Ghế đệm massage với 2 động cơ phần lưng hình chữ S (đây là trang bị mới thông minh nhất mà chưa sản phẩm nào trên thị trường sử dụng) giúp dò tìm và bấm các điểm huyệt ở toàn bộ phần lưng giảm đau nhức nhất là người trung niên và người già hay bị đau lưng. Tia hồng ngoại thấm sâu rộng giúp sưởi ấm hỗ trợ tác động xấu của lực xoa bóp cho hiệu quả tốt hơn

 

Là sản phẩm được cải tiến và  mới ra thị trường đầu năm 2018 sản xuất trên công nghệ mới nhất, chất liệu cao cấp tốt và an toàn cho sức khỏe với phần ghế bọc da simily, phần lưng, ghế ngồi và đầu được bọc lưới đảm bảo thoát mồ hôi tốt, thẩm thấu tia hồng ngoại nhanh đều và tốt hơn. Mẫu ghế đệm massage này đang bán tại đây bạn có thể đặt mua online để được giao hàng nhanh miễn phí

 

Với thiết kế đơn giản, đầy đủ chức năng dùng cho nhiều đối tượng khác nhau từ thanh niên, trung niên cho đến người già bạn có thể đặt ghế ở nhà, mang đến văn phòng, hoặc để trên ô tô, ngay khi mệt mỏi dùng ghế cắm vào nguồn điện là bạn sẽ được mát xa thư giãn thoải mái hết mệt mỏi ngay lập tức

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI KHI MUA ĐỆM MASSAGE TOÀN THÂN NHẬT BẢN CAO CẤP


 

Vui lòng liên hệ trước để được tư vấn sản phẩm và giá tốt nhất
 Zalo, Viber, SMS  đặt mua 24/24h : 0974.022.982 ( Hiền) 

Chuyên phân phối hàng bán buôn, Bán lẻ 
Tìm đại lý phân phối đồ điện gia dụng trên toàn quốc 
Smileshop - Hệ thống bán hàng online uy tín toàn quốc Email : [email protected] 
Live Chat: thuhien.pt01Thời gian phục vụ: 8h - 19h30 / Tất cả các ngày trong tuần 
Xem thêm thông tin khuyến mại tại Smileshop
 

Danh sách bình luận


Tham gia bình luận

Đánh giá:
Máy mát xa chân, Ghế masage lưng bấm huyệt trị liệu giảm đau toàn thân Nhật Bản chính hãng Product description: Máy mát xa chân, Ghế masage lưng bấm huyệt trị liệu giảm đau toàn thân Nhật Bản chính hãng


May mat xa chan, Ghe masage lung bam huyet tri lieu giam dau toan than Nhat Ban chinh hang


May mat xa chan, Ghe masage lung bam huyet tri lieu giam dau toan than Nhat Ban chinh hang
RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

SẢN PHẨM PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

THÔNG TIN ĐA DẠNG

Chi tiết từng loại hàng

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN KINH TẾ

Các tin cập nhật liên tục

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

Tư vẫn miễn phí, nhiệt tình

Cần Mua Bán ? www.canmuaban.net Hà Nội, Việt Nam 75 Đinh Tiên Hoàng VN-HN 10000 VN ‎0900000000