Có nên mua Chevrolet Camro 2017 - Siêu xe ấn tượng vạn người mê

    0     429
  • Than phiền
  • gplus
  • pinterest
Người đăng: Kiet
Địa chỉ: 1323 E 7th St
Điện thoại: 0949119.87
Nơi thực hiện giao dịch: Toàn quốc
Cập nhật lần cuối: 6/3




Có nên mua Chevrolet Camro 2017 - Siêu xe ấn tượng vạn người mê

Chevrolet Camaro đời 2017 nhập khẩu về Việt Nam từ đại lý tư nhân. Mẫu siêu xe nhà Chevrolet này sử dụng động cơ 2.0 lít, khả năng tạo ra công suất 275 mã lực, mức tiêu hao nhiên liệu là 7,6 lít xăng/100 km.

Đồng thời đây cũng chính là 1 trong những chiếc Camaro đời 2017 đầu tiên được về Việt Nam.

*** Thủ Tục Cho Vay Mua Xe Ôtô Trả Góp Qua Ngân Hàng VPBank: https://dailyxe.com.vn/tu-van-mua-xe/thu-tuc-cho-vay-mua-xe-oto-tra-gop-qua-ngan-hang-vpbank-3935d.html

Vào tháng 10 năm 2016, Chevrolet Camaro SS đời 2016 được mang về Việt Nam để phục vụ sự kiện tại triển lãm Vietnam Motor Show nhưng đây chỉ là hàng tạm nhập tái xuất. Camaro thực tế vẫn chưa được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam. Do đó, chiếc xe này do chowroom Việt Mỹ nhập khẩu về.

Chevrolet chưa bao giờ sản xuất dòng Camaro sử dụng động cơ bốn xy-lanh. Tiêu biểu chỉ có duy nhất mẫu xe thể thao Iron Duke thế hệ 3 đời 1980 được trang bị động cơ 2.5L, I4. Vì giá nhiên liệu ngày càng tăng nên đó chính là lý do tập đoàn GM cho ra đời chiếc Camaro dung tích 2.0L.

EPA đã công bố mức tiêu hao nhiên liệu của Camaro 2.0 đạt 10.7 lít/100 km nếu di chuyển trong thành phố và sẽ đạt mức tiêu nhiên liệu 7,6 lít/100 km khi di chuyển trên xa lộ. Những đối thủ của Chevrolet cụ thể là hãng xe đồng hương Ford đã nắm bắt xu hướng này nên Ford lập tức trang bị động cơ EcoBoost 4 xy lanh sở hữu dung tích 2.3L trên chiếc Ford Mustang thế hệ mới.

Tại thị trường Việt Nam, Mustang được yêu thích hơn Camaro vì nhiều người cho rằng Chevrolet Camaro tốn xăng nhiều hơn. Vì thế, hãng Chevrolet đã tung ra mẫu xe dung tích nhỏ cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu hơn để chinh phục Khách hàng.

*** Tham khảo giá xe Chevrolet: https://www.flickr.com/people/dailyxechevroletvietnam/

Camaro sở hữu khối động cơ 4 xy lanh có dung tích 2.0L cho phép sản sinh công suất tới 275 mã lực tại vòng tua máy là 5.500 vòng/phút cùng mô-men xoắn cực đại là 400 Nm tại vòng tua máy là 3.000 vòng/phút. Thiết kế lốc máy xe được đúc bằng nhôm giống Cadillac ATS và tương tự chiếc Chevrolet Malibu 2.0T. Camaro có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,4 giây.

Động cơ 2.0 lít của Camro tạo tiếng pô êm ái. Bộ tăng áp gắn trên đầu xả giúp âm thanh tiếng pô giảm đáng kể. Hãng cung cấp tùy chọn hệ thống âm thanh Bose cho phép phát lại tiếng pô xe thông qua loa.

Cụm đèn trước của xe gồm đèn pha chiếu sáng cường độ cao (HID), thiết kế đèn xi nhan LED.

Phần cụm đèn hậu của xe được thiết kế lại với dải đèn LED chuyển màu đẹp mắt.

Bánh xe kích thước 18 inch tiêu chuẩn, Khách hàng có thể tùy chọn kích thước bánh 20 inch, có thêm tùy chọn phanh Brembo.

Nội thất Camaro bọc nỉ nổi bật với những đường chỉ khâu. Ngoài ra, khách hàng có thể chọn ghế da với loại màn hình hiển thị head-up và thiết kế vô lăng có sưởi. Thiết kế 2 ghế trước cho phép chỉnh điện với việc sử dụng dây an toàn ba điểm.

Phần băng ghế sau khá nhỏ nên chỉ phù hợp với trẻ em hay những hành khách có ngoại hình nhỏ. Sự xuất hiện của băng ghế sau chính là ưu điểm lợi thế của Camaro so với những hãng xe khác bởi tính hữu dụng.

Thiết kế xe với vô lăng bọc da thể thao tích hợp cùng lẫy chuyển số phía sau, có tích hợp cả các nút điều chỉnh âm lượng, thoại rảnh tay cho phép người điều khiển dễ dàng thao tác.

Bảng đồng hồ trung tâm cho phép hiển thị các thông số rõ ràng. Xe trang bị màn hình LCD nằm ngay trung tâm giúp hiển thị dữ liệu tiêu hao nhiên liệu, quảng đường km đã đi... Xe có 4 đồng hồ analog cho phép đo tốc độ, vòng tua máy, thể hiện nhiệt độ động cơ và mức xăng trong bình.

*** Cùng DailyXe Khám Phá Chevrolet Colorado 2019: Giá Bán + Ưu Đãi Cực Khủng

Phiên bản Chevrolet Camaro tiêu chuẩn được trang bị hộp số tay 6 tốc độ hoặc Khách hàng có thể tùy chọn 8 tốc độ tự động trị giá 1.495 USD. Đố với hộp số 8 tốc độ tự động với tỉ số truyền thấp mang tới cho xe sự linh hoạt, còn nếu bạn chọn hộp số tay 6 cấp sẽ phù hợp dành cho người thích cảm giác lái thể thao. Thiết kế màn hình cảm ứng kích thước 8 inch với thiết kế giao diện thuận lợi cho việc thao tác. Xe vẫn được tích hợp hệ thống giải trí MyLink tương thích với ứng dụng Apple CarPlay.

Xe dùng chìa khóa keyless thiết kế đẹp cho phép khóa, mở cửa xe từ xa, giúp bạn mở cốp cung như dùng tính năng tìm xe trong bãi.

Chevrolet Camaro 2017 có phiên bản V6 dung tích 3.5 lít và bản V8 có dung tích 6.2 lít. Tạp chí Car and Driver của Mỹ đã bình chọn đây là mẫu xe thể thao tốt nhất năm 2016.

Với những thông tin hữu ích trên thì bạn hoàn toàn có thể mua Chevrolet Camaro 2017 nếu đủ khả năng tài chính và nếu bạn là 1 tín đồ của dòng xe Camro thì đây hoàn toàn là chiếc siêu xe bạn đang tìm kiếm.

Danh sách bình luận


Tham gia bình luận

Đánh giá:
Có nên mua Chevrolet Camro 2017 - Siêu xe ấn tượng vạn người mê Product description: Có nên mua Chevrolet Camro 2017 - Siêu xe ấn tượng vạn người mê


Co nen mua Chevrolet Camro 2017 - Sieu xe an tuong van nguoi me


Co nen mua Chevrolet Camro 2017 - Sieu xe an tuong van nguoi me
RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

SẢN PHẨM PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

THÔNG TIN ĐA DẠNG

Chi tiết từng loại hàng

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN KINH TẾ

Các tin cập nhật liên tục

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

Tư vẫn miễn phí, nhiệt tình

Cần Mua Bán ? www.canmuaban.net Hà Nội, Việt Nam 75 Đinh Tiên Hoàng VN-HN 10000 VN ‎0900000000