2 cách thưởng thức đông trùng hạ thảo thơm ngon đầy dinh dưỡng

    0     544
  • Than phiền
  • gplus
  • pinterest
Người đăng: Hoàng Linh
Địa chỉ: 371 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TPHCM
Điện thoại: 02838893868
Nơi thực hiện giao dịch: Toàn quốc
Cập nhật lần cuối: 21/5




2 cách thưởng thức đông trùng hạ thảo thơm ngon đầy dinh dưỡng

Đông trùng hạ thảo vốn được xem là “thượng phẩm trần gian” và là món quà cao quý nhất mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Đông trùng hạ thảo không chỉ quý vì hàm lượng dinh dưỡng siêu cao mà nó còn rất hiếm vì đông trùng hạ thảo tự nhiên thường chỉ hình thành ở những vùng núi cao - nơi mà điều kiện sống cực kỳ khắc nghiệt lạnh lẽo quanh năm. Chính vì thế, nói tới trùng thảo là chúng ta nghĩ ngay tới 1 loại thực phẩm đắt đỏ, thậm chí dù cho có tiền bạn cũng chưa chắc mua những loại trùng thảo 100% thiên nhiên vì chúng luôn trong tình trạng khan hiếm.

Tuy nhiên, tin mừng là Việt Nam hiện nay đã nuôi cấy thành công đông trùng hạ thảo trong phòng thí nghiệm với điều kiện sống (nhiệt độ) mô tả sát thực với điều kiện của trùng thảo trong tự nhiên. Do đó, đây chính là bước thành công rất lớn có lợi ích mang tới cho những người dân Việt Nam nguồn đông trùng hạ thảo sạch, chất lượng mà nhất là giá thành sẽ mềm hơn rất nhiều so với những loại trùng thảo thiên nhiên vốn có giá có thể lên tới hàng tỉ đồng/kg.

*** Mách bạn sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo Hoàng Linh Biotech - VTC Biotech đang nhận được rất nhiều sự đón nhận của khách hàng trên thị trường.

Nếu bạn muốn sử dụng đông trùng hạ thảo trong đời sống hàng ngày, hãy tham khảo 2 dòng sản phẩm trùng thảo hiện đang rất HOT trên thị trường:

1. Trà đông trùng hạ thảo

Trà túi lọc đông trùng hạ thảo có nguyên liệu chính là thành phần trùng thảo. Chúng ta chỉ việc đặt những túi trà này vào cốc hay ấm trà, đổ nước ấm vào để hãm là có thể thưởng thức ngay tách trà thơm ngon đầy dinh dưỡng.

*** 3 lưu ý quan trọng khi pha trà đông trùng hạ thảo:

+ Khi pha trà trùng thảo, bạn đừng sử dụng nước quá sôi hay quá nóng, hãy dùng nước ấm để hãm trà sẽ có tác dụng giữ lại dưỡng chất quý giá có trong trùng thảo.

+ Không nên cho nước quá nhiều vào trà sẽ gây loãng trà, nhạt trà, làm giảm dinh dưỡng trong trùng thảo. Hãy cứ pha mỗi lần lượng nước khoảng 1 cốc trà ứng với 1 người dùng, khi uống xong, chúng ta sẽ tiếp tục pha lần thứ 2, thứ 3, thứ 4… Pha càng nhiều lần thì trà càng loãng, màu trà nhạt dần và không còn mùi thơm đặc trưng, không còn dinh dưỡng trong trùng thảo.

+ Nên uống ngay khi vừa pha xong vì trà còn ấm sẽ rất tốt trong việc giúp cơ thể hấp thụ dinh dưỡng trong trong trùng thảo. Việc bạn pha sẵn, pha trước để môi trường ngoài sẽ dễ làm hao hụt dinh dưỡng trong trà vì thế khi nào muốn uống thì hãy pha.

*** Xem thêm lợi ích của đông trùng hạ thảo tại fanpage bất ngờ bạn chưa từng biết: https://vi-vn.facebook.com/hoanglinhbiotech/

2. Rượu đông trùng hạ thảo

Rượu đông trùng hạ thảo có tác dụng rất tốt trong việc giúp bạn có 1 sức khỏe cường tráng, tăng cường sinh lý, dẽo dai, giúp bạn có tinh thần phấn chấn, lạc quan trong cuộc sống, đầy lùi mọi stress muộn phiền trong cuộc sống…

Mỗi ngày chúng ta sẽ dùng khoảng 1 chung rượu trùng thảo sẽ có tác dụng rất tốt trong việc chăm sóc sức khỏe.

*** 3 lưu ý khi uống rượu đông trùng hạ thảo

+ Hãy chọn đúng loại rượu trùng thảo phù hợp với đối tượng sử dụng vì trên thị trường hiện nay có 2 loại rượu đông trùng hạ thảo gồm loại dành cho nam và loại dành cho nữ, loại rượu dành cho nam có độ cồn lớn hơn loại dành cho nữ.

+ Đừng lạm dụng uống quá nhiều rượu trong ngày vì rượu trùng thảo chỉ có tác dụng khi bạn dùng đúng liều lượng, không lạm dụng, thậm chí dùng quá nhiều còn gây phản tác dụng vì khiến bạn say xỉn, ảnh hưởng tới sức khỏe.

+ Người có bệnh về dạ dày không nên dùng rượu khi đang đói, hãy ăn no xong rồi mới dùng rượu để đảm bảo không gây chướng bụng.

*** Tin vui dành cho bạn: Hiện nay, Công ty Hoàng Linh Biotech vốn là đơn vị chuyên kinh doanh những sản phẩm liên quan tới đông trùng hạ thảo có độ uy tín cực kỳ cao trên thị trường và nhận được rất nhiều sự đón nhận của Khách hàng trong suốt thời gian qua. Hoàng Linh Biotech mang tới cho Khách hàng dòng sản phẩm trà túi lọc đông trùng hạ thảo đầy chất lượng với giá bán chỉ 165.000 VND/hộp 20 gói và rượu đông trùng hạ thảo cho nam (1 lít) giá bán chỉ 1.800.000 VND/chai và rượu đông trùng hạ thảo cho nữ (1 lít) giá bán chỉ 1.600.000 VND/chai.

Thông tin liên hệ: Công ty Hoàng Linh Biotech

+ Showroom 1: 371 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP.HCM

+ Showroom 2: 729 Đường Ba Tháng Hai, Phường 6, Quận 10, TP.HCM

 + Hotline: 028.3889.3868

*** Xem video đánh giá về uy tín của Đông trùng hạ thảo Hoàng Linh Biotech trên thị trường

Danh sách bình luận


Tham gia bình luận

Đánh giá:
2 cách thưởng thức đông trùng hạ thảo thơm ngon đầy dinh dưỡng Product description: 2 cách thưởng thức đông trùng hạ thảo thơm ngon đầy dinh dưỡng


2 cach thuong thuc dong trung ha thao thom ngon day dinh duong


2 cach thuong thuc dong trung ha thao thom ngon day dinh duong
RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

SẢN PHẨM PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

THÔNG TIN ĐA DẠNG

Chi tiết từng loại hàng

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN KINH TẾ

Các tin cập nhật liên tục

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

Tư vẫn miễn phí, nhiệt tình

Cần Mua Bán ? www.canmuaban.net Hà Nội, Việt Nam 75 Đinh Tiên Hoàng VN-HN 10000 VN ‎0900000000