Những điều cần lưu ý khi đặt đường ống thoát nước trong nhà

    0     418
  • Than phiền
  • gplus
  • pinterest
Người đăng: ruthamcauquan5
Địa chỉ: 56/7A Triệu Quang Phục, Phường 10, Quận 5.
Điện thoại: 0931341230
Nơi thực hiện giao dịch: Toàn quốc
Cập nhật lần cuối: 22/3




Khi lắp đặt hệ thống đường nước trong nhà cần chú ý đến lắp đặt đường ống thoát nước sao cho đúng cách để không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của mọi người.

Vì sao cần phải lắp đặt đường ống thoát nước trong nhà đúng cách

Hầu như bất cứ nhà nào cũng phải có hệ thống đường nước: đường cấp nước sinh hoạt vào nhà như nước mưa hay nước của công ty nước và đường thoát nước thải sinh hoạt từ trong nhà ra ngoài.

>> Xem thêm: rut ham cau quan 5

Riêng đường ống thoát nước thì phải chú ý nhiều hơn, nhất là phải đặt đường ống thoát nước thải trong sinh hoạt sao cho đúng cách để không bị rò rỉ làm mất vệ sinh cũng như hạn chế được tình trạng nghẹt.

Cách đặt đường ống thoát nước bạn có thể tự thực hiện tại nhà, cũng rất dễ lắp đặt. Tuy nhiên nếu muốn yên tâm về chất lượng hệ thống đường nước trong nhà, bạn có thể thuê các đơn vị chuyên lắp đặt cấp thoát nước để làm.


Lưu ý khi lắp đặt đường ống thoát nước trong nhà

- Khi lắp đặt đường ống thoát nước, bạn cần chia thành hai hệ thống riêng biệt. Đó là đường ống nước mưa và đường ống nước thải sinh hoạt.
- Với đường ống nước mưa thì tùy theo nhu cầu mà đưa đường nước mưa vào nhà dùng làm nước sinh hoạt hay cho chảy ra ngoài.
- Đối với đường ống nước thải sinh hoạt cần phải có đai ôm ống hay giá đỡ để tránh sự va chạm mạnh.
- Loại ống được sử dụng cho hệ thống lắp đặt đường ống thoát nước nên là ống PVC và dùng keo dán ống chuyên dụng để kết dính các khúc ống lại với nhau.
- Ở đầu ống thải nước nơi bạn sinh hoạt như bồn rửa chén, nhà tắm…nên sử dụng lưới, song chắn rác để chặn bớt rác gây tắc nghẽn.


- Nên chôn đường cống thoát nước thải dưới lòng đất để hạn chế đường ống dễ bị hư, bể. Sử dụng keo chống thấm để làm hạn chế ống nước bị xuống cấp, rò rỉ.
- Cần chú ý đến độ dốc của đường ống, không quá ít hay quá nhiều cũng đều không tốt. Một độ dốc vừa phải sẽ giúp cho các chất được thải sạch ra ngoài.
- Phải chú ý thêm cách lắp ống thông khí. Ống thông khí nếu lắp đúng thì phải được lắp nghiêng, ít nhất là 45 độ vào đường ống nước thải.
- Ngoài ra, khi xây dựng hệ thống đường nước cần thiết kế thêm cửa thăm nhằm giúp cho người thợ có thể tiếp cận và sửa chữa đường ống khi có sự cố xảy ra.

Hy vọng những góp ý trên sẽ giúp bạn hoàn thành được cách đặt đường ống thoát nước đúng nhất giúp nước được thoát ra ngoài dễ dàng và ít gặp bị tắc nghẽn.

 

Danh sách bình luận


Tham gia bình luận

Đánh giá:
Những điều cần lưu ý khi đặt đường ống thoát nước trong nhà Product description: Những điều cần lưu ý khi đặt đường ống thoát nước trong nhà


Nhung dieu can luu y khi dat duong ong thoat nuoc trong nha


Nhung dieu can luu y khi dat duong ong thoat nuoc trong nha
RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

SẢN PHẨM PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

THÔNG TIN ĐA DẠNG

Chi tiết từng loại hàng

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN KINH TẾ

Các tin cập nhật liên tục

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

Tư vẫn miễn phí, nhiệt tình

Cần Mua Bán ? www.canmuaban.net Hà Nội, Việt Nam 75 Đinh Tiên Hoàng VN-HN 10000 VN ‎0900000000