2 giải pháp đơn giản khi nhà vệ sinh không thoát nước

    0     371
  • Than phiền
  • gplus
  • pinterest
Người đăng: Công ty rút hầm cầu quận 3 Thị
Địa chỉ: 237 Trần Văn Đang, phường 11, Quận 3, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0971116470
Nơi thực hiện giao dịch: Toàn quốc
Cập nhật lần cuối: 14/3




Một ngày khi bạn xả nước nhưng nước không chảy. Đừng lo hãy tìm hiểu 2 giải pháp đơn giản khi nhà vệ sinh không thoát nước.

1. Tìm hiểu nguyên nhân và vị trí gây nghẹt

Việc đầu tiên khi nhà vệ sinh không thoát nước bạn cần làm là tìm hiểu nguyên nhân thật kỹ càng. Khi tìm được nguyên nhân chính xác thì mới có thể có cách giải quyết cho thật đúng.

Nguyên nhân nhà vệ sinh không thoát nước thì có rất nhiều nhưng bạn nên để ý đến một số nguyên nhân như bể phốt đầy, có vật cứng gây tắc nghẽn hoặc cũng có thể do dầu mỡ trong quá trình nấu ăn làm tắc nghẽn đường ống cục bộ. Dù nguyên nhân nào đi chăng nữa thì bạn cũng cần có biện pháp xử lý triệt để.


Vị trí gây nghẹt cũng là một phần khá quan trọng trong việc xử lý tình trạng nhà vệ sinh không thể thoát nước ra ngoài. Bạn nên xác định rõ ràng đúng vị trí để cử lý đúng và kịp thời. Tránh mất nhiều thời gian để tìm hiểu nhưng vẫn không xác định được vấn đề nằm ở đâu và tại sao lại bị nghẹt.



2. Xử lý đường ống

Khi đã tìm ra nguyên nhân nhà vệ sinh không thoát nước thì tất nhiên bạn phải tiến hành xử lý. Đối với trường hợp có dị vật làm tắc nghẽn đường ống thì bạn có thể xác định vị trí dị vật nằm. Sau đó dùng một số cách để lấy dị vật ra và thông đường ống.

Tại một số trường hợp nhà vệ sinh không thoát nước cũng do dầu mỡ khi sinh hoạt làm tắc đường ống. Những đường ống chất thải này lại thông nhau nên tạo ra nhiều bất cập cho nhà vệ sinh không thoát nước.

Trường hợp này bạn có thể sử dụng vi sinh ăn mỡ để giải quyết. Loại vi sinh này có bán nhiều trên thị trường nên bạn dễ dàng tìm mua với giá thành khá rẻ. Sử dụng vi sinh thì nhà vệ sinh không thoát nước sẽ được giải quyết ngay và không hề có mùi hôi khó chịu.


Trước khi sử dụng vi sinh ăn mỡ thì bạn nên vệ sinh lại đường ống nhà mình để đảm bảo vi sinh ăn mỡ phát huy tác dụng cao nhất. Hầu hết các trường hợp sử dụng vi sinh đều giải quyết được tình trạng nhà vệ sinh không thoát nước một cách nhanh chóng.

Một số chỗ do quá lâu ngày nên dầu mỡ bám khá nhiều. Trước tiên bạn hãy vệ sinh sạch sẽ sau đó đổ một ít nước nóng để diệt khuẩn cũng như loại bỏ đi bớt phần nào dầu mỡ bám vào. Điều đó sẽ giúp ích hơn cho công việc xử lý nhà vệ sinh không thoát nước.

Vì thế cho nên đừng để nhà vệ sinh không thoát nước làm ảnh hưởng đến cuộc sống của gia đình bạn.

Địa chỉ: Hẻm 237 Trần Văn Đang, phường 11, Quận 3, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Hotline: 097 111 6470 - 02862757629 

Danh sách bình luận


Tham gia bình luận

Đánh giá:
2 giải pháp đơn giản khi nhà vệ sinh không thoát nước Product description: 2 giải pháp đơn giản khi nhà vệ sinh không thoát nước


2 giải pháp don giản khi nhà vẹ sinh khong thoát nuóc


2 giải pháp don giản khi nhà vẹ sinh khong thoát nuóc
RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

SẢN PHẨM PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

THÔNG TIN ĐA DẠNG

Chi tiết từng loại hàng

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN KINH TẾ

Các tin cập nhật liên tục

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

Tư vẫn miễn phí, nhiệt tình

Cần Mua Bán ? www.canmuaban.net Hà Nội, Việt Nam 75 Đinh Tiên Hoàng VN-HN 10000 VN ‎0900000000