Tư Vấn Công Nghệ Sản Xuất Cồn Thạch

    0     24694
  • Than phiền
  • gplus
  • pinterest
Người đăng: Ngoc Thanh
Địa chỉ: Ho Chi Minh
Điện thoại: 01229625524
Nơi thực hiện giao dịch: Toàn quốc
Cập nhật lần cuối: 14/3




Hiện nay hàng cồn khô hay cồn thạch được sử dụng nhiều khi phải so sánh với bếp gas mini tại những đám tiệc, quán ăn, nhà hàng do tính tiện lợi và an toàn. Kinh doanh hay sản xuất cồn thạch hoặc cồn khô đối với những người chuẩn bị kinh doanh thì không cần nhiều kinh phí. Tôi sẽ chuyển giao cho quý vị thực tế quy trình công nghệ làm cồn thạch và cồn khô.

Thêm nữa, tôi sẽ thực hiện chuyển giao cho bạn miễn phí sản xuất những chất tẩy rửa như: nước rửa chén bát, nước lau sàn nhà, nước vệ sinh nhà tắm & nước tẩy rửa kiếng,...

Liên hệ Số đt & Zalo 077.9625.524 (Anh Thành).



Cách sản xuất Cồn Thạch

Ngày nay cồn thạch đã được dùng phổ biến hơn nếu so với viên cồn khô vì những ưu điểm. Công nghệ làm cồn thạch không sử dụng đến nhiệt lượng cho nên rất là an toàn và thiết bị đơn giản. Quy trình sản xuất cồn thạch cho nhiệt lượng lớn, cháy lâu. Thêm vào đó sản phẩm cồn thạch khi cháy không còn cặn, tiện lợi làm sạch bếp. Không có khói gây hại hoặc gây cay mắt nên rất an toàn đối với khách hàng dùng.

Đầu tư cho quy trình sản xuất cồn thạch khoảng 10 đến 20 triệu đồng, diện tích dao động mười sáu mét vuông là làm được với quy mô nhỏ và vừa. Và nếu quý vị có được tiềm lực phân phối cồn thạch với số lượng lớn có thể mua thiết bị tự động tầm một trăm - hai trăm triệu để làm ở quy mô lớn hơn.

Quy trình sản xuất Cồn Khô

Qui trình sản xuất cồn khô trong khi cháy không gây hại đôi mắt và không mang khói độc hại. Chất lượng viên cồn khô cứng, dễ vận chuyển, không có chảy nước. Giá cả cạnh tranh.

Tôi sẽ tiến hành tư vấn đến bạn 3 cách sản xuất cồn khô (bao gồm cả loại cồn siêu cháy không ra nước khi cháy). Quí vị có khả năng canh chỉnh chất lượng viên cồn trong quá trình làm. Đầu tư thiết bị sản xuất giản đơn, có thể gia công ở những xưởng Inox. Với nhà xưởng 16 m2, bạn có thể sản xuất ra được 500 kilogram cồn khô/một ngày.

Quy trình công nghệ làm Cồn Gel

Cồn gel khi đốt có mùi dễ chịu và không làm hại đôi mắt. Cách thức sản xuất cồn gel giản đơn hơn sản phẩm cồn khô vì không sử dụng đến nhiệt. Đặc biệt không dùng nhiều thiết bị và đặt khuôn, nhân công sử dụng ít. Những chi phí đầu tư rất thấp. Khả năng làm ra được hơn 1 tấn cồn/ngày.

Chúng tôi sẽ tiến hành hướng dẫn đến các bạn tự tay làm ra cồn thạch, cồn gel, cồn khô cùng với các trang thiết bị hay nguyên vật liệu đã được chính tôi chuẩn bị sẵn.

Chi phí chuyển giao đối với 1 loại cồn gel, cồn khô, cồn thạch: năm triệu.

Xin liên hệ sđt và Zalo: 077.9625.524 (A. Thành).

Danh sách bình luận


Tham gia bình luận

Đánh giá:
Tư Vấn Công Nghệ Sản Xuất Cồn Thạch Product description: Tư Vấn Công Nghệ Sản Xuất Cồn Thạch


Tu Van Cong Nghe San Xuat Con Thach


Tu Van Cong Nghe San Xuat Con Thach
RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

SẢN PHẨM PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

THÔNG TIN ĐA DẠNG

Chi tiết từng loại hàng

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN KINH TẾ

Các tin cập nhật liên tục

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

Tư vẫn miễn phí, nhiệt tình

Cần Mua Bán ? www.canmuaban.net Hà Nội, Việt Nam 75 Đinh Tiên Hoàng VN-HN 10000 VN ‎0900000000